નવી દિલ્હી: દિલ્હીની એક અદાલતે ફૂડ ડિલિવરી એપ્લિકેશન ઝોમેટોને નાગરિક દાવોમાં સમન્સ જારી કરીને કંપની સામે તેની સેવાઓ ચાલુ રાખવા પર પ્રતિબંધ મૂકવાના આદેશની માંગણી કરી હતી જે વપરાશકર્તાઓને રાષ્ટ્રીય રાજધાનીમાં “પ્રતિષ્ઠિત રેસ્ટોરાં”માંથી “ગરમ અને અધિકૃત ખોરાક” ઓર્ડર કરવાની મંજૂરી આપે છે.
કોર્ટ ગુરુગ્રામના રહેવાસી દ્વારા દાખલ કરવામાં આવેલી અરજીની સુનાવણી કરી રહી હતી જેમાં દાવો કરવામાં આવ્યો હતો કે ઝોમેટો તેની પેટા કેટેગરી, “દિલ્લી કે લિજેન્ડ્સ” હેઠળ જાણીતા રેસ્ટોરાંમાંથી તાજા ખોરાકની ડિલિવરી કરવાની “ખોટી અને કપટપૂર્ણ” પ્રથામાં સામેલ છે.
તાજેતરમાં પસાર કરાયેલા આદેશમાં, સિવિલ જજ ઉમેશ કુમારે જણાવ્યું હતું કે, “દાવા અને અરજીની નોટિસના સમન્સ જારી કરો.”
અરજી અનુસાર, સૌરવ મોલે ગયા વર્ષે 24 ઓક્ટોબરના રોજ જામા મસ્જિદ, કૈલાશ કોલોની અને જંગપુરામાં ત્રણ અલગ-અલગ ખાણીપીણીમાંથી ઓર્ડર આપ્યો હતો, જેના પગલે તેણે ડિલિવરી પાર્ટનરને ટ્રેક કર્યો હતો અને જાણવા મળ્યું હતું કે ઓર્ડર “અજાણ્યા અને અનામી” પાસેથી લેવામાં આવ્યો હતો. ” સ્થળ અને મૂળ રેસ્ટોરાંમાંથી નહીં.
“જ્યારે ત્યાં રેસ્ટોરન્ટ પાર્ટનરની કોઈ શાખા નથી ત્યારે નજીકના સ્થાનેથી ફૂડ કેમ લેવામાં આવ્યું? રેસ્ટોરન્ટ પાર્ટનરના મૂળ પેકેજિંગમાં શા માટે ફૂડ ડિલિવરી કરવામાં આવી નથી? રેસ્ટોરન્ટ દ્વારા ફૂડ તૈયાર કરવામાં આવ્યું છે તેની શું ગેરંટી છે? જીવનસાથી? ખોરાક તાજો અને ગરમ તૈયાર થાય તેની શું ગેરંટી છે?” અરજીમાં જણાવ્યું હતું.
તે “અકલ્પનીય” હતું કે કેવી રીતે ઝોમેટોએ 30 મિનિટની અંદર દિલ્હીની પ્રતિષ્ઠિત રેસ્ટોરન્ટ્સથી ગુરુગ્રામ અને નોઇડાના સ્થાનો પર ડિલિવરીનું સંચાલન કર્યું.
કોડ ઓફ સિવિલ પ્રોસિજર (CPC) હેઠળ અસંખ્ય અસરગ્રસ્ત વ્યક્તિઓ માટે “પ્રતિનિધિ દાવા” તરીકે દાખલ કરવામાં આવેલી અરજીમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે, “વપરાશકર્તાઓ, ગ્રાહકો અથવા Zomatoના સમર્થકોને આ પ્રકારની રજૂઆતનો હેતુ સામાન્ય રીતે જનતાને છેતરવાનો છે.”